Theo đuổi niềm đam mê cà phê bất tận, doanh nhân Đạo Minh Tự đã nghiên cứu xây dựng thành công mô hình cà phê A+ với những dấu ấn và giá trị riêng biệt. Không chỉ phục vụ thượng khách những ly cà phê thơm ngon, trọn vị mà Cà phê A+ còn mang đến không gian trải nghiệm tuyệt vời cho tín đồ yêu cà phê.
Cà phê không chỉ là thức uống
Bắt nguồn từ tình yêu cháy bỏng với những hạt cà phê và quyết tâm chinh phục thử thách đã giúp doanh nhân Đạo Minh Tự “thai nghén” và cho ra đời thành công mô hình cà phê hơi hướng tân cổ điển của những ngày toàn dân sống trong thời tem phiếu mang tên A+. Chia sẻ về cái tên A+, doanh nhân trẻ cho biết dấu cộng thể hiện cho tinh thần không ngừng đổi mới, học hỏi và khởi nghiệp mỗi ngày. Dựa trên những giá trị cốt lõi đã có, cà phê A+ sẽ ngày một hoàn thiện hơn để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Là một người luôn coi trọng chất lượng sống, chất lượng sức khỏe, bởi anh luôn tâm niệm: “món ăn là bài thuốc”, mỗi một món ăn, mỗi một đồ uống lựa chọn cho bản thân và gia đình đều được doanh nhân trẻ Đạo Minh Tự hết sức chú trọng và cân nhắc. Sau thành công của công ty nhựa Hồng Vân Plastic, doanh nhân Đạo Minh Tự tiếp tục khẳng định được bản lĩnh doanh nhân của mình với sự thành công vang dội của chuỗi cà phê A+ nhờ sự yêu mến và ủng hộ từ đông đảo những tín đồ mê cà phê.
Xuất phát điểm với mong muốn thay đổi thói quen uống cà phê của giới trẻ cũng như các tín đồ của cà phê, cùng tình yêu, niềm đam mê cháy bỏng dành cho những hạt cà phê, chìm đắm bởi mùi hương nồng say mỗi sáng, cà phê A+ mang đến trải nghiệm quen thuộc với sự kết hợp hài hòa giữa 3 loại hạt phổ biến nhất Việt Nam là Robusta, Culi và Arabica. Những hạt cà phê mộc sau khi tuyển lựa sẽ được rang, xay tại quầy và pha ủ theo phương thức truyền thống. Tùy theo khẩu vị của từng khách hàng, những ly cà phê đẹp mắt, thơm ngon, nguyên chất dưới bàn tay pha chế tài hoa và trái tim nhiệt huyết của các nghệ nhân được thưởng thức bởi những người “sành” cà phê. Cà phê A+ mang hương vị của sự tinh túy trong từng giọt cà phê, đậm đà, có hậu vị, có chiều sâu và “cá tính”.
Cà phê là phong cách sống
Bên cạnh việc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, doanh nhân Đạo Minh Tự còn dành nhiều thời gian để đào tạo đội ngũ nhân sự, nâng cao dịch vụ. Bởi anh quan niệm, sự hài lòng và tin yêu của khách hàng chính là thành công bền vững của doanh nghiệp.
Sinh ra trong thập niên 80 của thế kỷ trước, doanh nhân Đạo Minh Tự luôn đau đáu với những hoài niệm xưa cũ, những hình ảnh mỗi người dân thời điểm đó còn sinh hoạt bằng tem phiếu, những chiếc chạn bát bằng gỗ cũ kĩ, những chiếc cát sét nghe nhạc được phát bằng băng… Khi xã hội phát triển không ngừng bởi nền văn minh đô thị, người doanh nhân trẻ khắc khoải với những hình ảnh xưa cũ ấy để rồi anh đã quyết định mang những ký ức mơ hồ ngày nào tái hiện vào trong chính thiết kế riêng biệt cho quán cà phê của mình. Mỗi một họa tiết trang trí được lựa chọn đều có cho mình một lớp ý nghĩa độc đáo, vừa đủ để tạo nên một bức tranh bình dị, an yên vừa truyền thống nhưng lại không kém phần hiện đại, sang trọng.
Với phương châm “Trải nghiệm mới – Hoài niệm cũ”, cà phê A+ đã chính thức vượt qua rất nhiều thương hiệu cà phê khác và chiếm trọn trái tim, đi sâu vào tiềm thức của khách hàng. Đến với cà phê A+, thượng khách sẽ được nhâm nhi ly cà phê mang hương vị đặc trưng đậm chất Tây Nguyên trong một không gian sâu lắng. Kể từ khi gia nhập làng cà phê, A+ đã tiếp nhận khẩu vị và sáng tạo ra hàng nghìn ly cà phê mỗi ngày cho cả những khách trải nghiệm tại quán và mang đi. Cà phê A+ đã trở thành người bạn song hành không thể thiếu vào mỗi buổi sáng, buổi chiều, giúp khách hàng luôn trong trạng thái tỉnh táo để hoàn thành tốt công việc.
Thành công tiếp nối thành công, hạnh phúc bởi những đứa con tinh thần được đón nhận ở mỗi cơ sở A+ sinh ra, doanh nhân trẻ Đạo Minh Tự cho hay, anh sẽ tiếp tục mang mô hình cà phê A+ đến với mọi tỉnh thành trên khắp cả nước và hướng đến thị trường quốc tế. Và không chỉ phát triển trong lĩnh vực cà phê, năm 2022, anh Đạo Minh Tự đã thành lập 1 công ty quy mô lớn hơn để sáp nhập các lĩnh vực vào thành hệ sinh thái Corin Group bao gồm: Corintric (thiết bị điện , Corin Food (hệ thống cà phê A+), Corin Land (bất động sản), Corin Event (tổ chức sự kiện) và Corin Media (truyền thông). Hệ sinh thái đã tổ chức sự kiện ra mắt văn phòng đại diện hoành tráng tại Sài Gòn vào ngày 15/7.
Tin rằng với bản lĩnh, nhiệt huyết và chiến lược thông minh của mình, doanh nhân Đạo Minh Tự sẽ đưa cà phê A+ lên một tầm cao mới, là sự lựa chọn tin cậy của thượng khách yêu thích cà phê Việt. Sự thành công của cà phê A+ sẽ là tiền đề quan trọng để tạo ra những bước tiến đột phá cho hệ sinh thái Corin Group trong tương lai.
Theo Pv