Nguyễn Văn Thắng: Doanh nhân mang nhiều mái ấm cho ngôi nhà Việt

bởi Thuỷ Tiên

Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Thành Thắng Sơn Levist – Nano. Nam doanh nhân giàu lòng trắc ẩn và thành công đưa thương hiệu sơn LEVIST–NANO đến gần hơn với mọi nhà. Bên cạnh là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực kinh doanh, anh Thắng còn là người hùng của nhiều chiến thiện nguyện ý nghĩa.

Là người con sinh ra và lớn lên ở gia đình có ba mẹ làm nông nghèo ở vùng quê Bắc Giang. Tuổi thơ đầy vất vả cùng phụ với ba mẹ gánh vác công việc, từ lúc 7 tuổi anh đã phụ làm nông cùng cha mẹ, 11 tuổi anh vừa học vừa phải ra chợ bán hàng rong. Dù vậy, nhưng việc học của anh luôn đặt lên hàng đầu, anh thi đỗ vào Đại học Công Nghiệp Hà Nội, vừa học, vừa làm thêm để trang trải việc học phụ giúp gia đình. Vài năm sau, anh sang Hàn Quốc theo diện lao động nhưng chuyển visa sang làm thương mại 11 năm và về Việt Nam lập nghiệp.

Năm 2017, anh mở nhà hàng và trung tâm tiệc cưới, giải trí ca hát dưới Hải Phòng và song song thành lập nhà máy Sơn mua công nghệ của Mỹ và xây dựng thành tập đoàn. Bên cạnh đó anh còn kinh doanh xăng dầu, mở gala oto và thành lập công ty xây dựng hạ tầng san lấp khai thác khoáng sản. Anh mong muốn đem lại nhiều giá trị đến người tiêu dùng Việt nói chung và ước mơ đưa thương hiệu ra khắp thị trường thế giới. Qua nhiều năm nghiên cứu thị trường, anh Thắng nhận thấy, hiện nay, các sản phẩm nhập ngoại đã xuất hiện nhiều trên thị trường, song chất lượng thực sự và mức giá của loại sản phẩm này không khỏi khiến người tiêu dùng e ngại. Trải qua nhiều năm tháng ấp ủ, học hỏi, anh Thắng cùng hệ thống nghiên cứu và ra mắt nhãn hiệu hiệu sơn cao cấp công nghệ Mỹ của Công ty cổ phần tập đoàn Thành Thắng – THANH THANG GROUP.

Sơn Levist – Nano: Mang mái ấm đến cho mọi nhà

Theo anh để một thương hiệu, sản phẩm phát triển lâu dài thì chất lượng sản phẩm và niềm tin khách hàng đối với sản phẩm là yếu tố cốt lõi. Anh dành cả tâm huyết và tấm lòng gửi gắm vào sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

Hiểu được nhu cầu lớn đối với “nơi ăn, chốn ở”, về một mái ấm bình yên là ước mơ của mọi người. Sở hữu công nghệ hiện đại từ Mỹ, thương hiệu sơn Levist – Nano đang từng bước thâm nhập thị trường, mong muốn lớn nhất là đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Với công nghệ hiện đại và nguyên liệu nhập khẩu từ Hoa Kỳ, các sản phẩm sơn và chống thấm LEVIST–NANO được sản xuất phù hợp với đặc trưng yếu tố khí hậu, thời tiết vùng miền, tạo ra các màu sắc đẹp và bền vững theo thời gian công trình.

Với phương châm “Khách hàng là ruột thịt“, “Sự hài lòng của khách hàng là điều kiện sống còn của doanh nghiệp”, luôn đặt chữ “Tín” “Quyền lợi của khách hàng” lên hàng đầu, các sản phẩm sơn và chống thấm LEVIST–NANO đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín trên thị trường và không ngừng lớn mạnh; được đối tác, khách hàng hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, giá cả sản phẩm trên thị trường hợp lí với người tiêu dùng Việt.

Liên tục thử nghiệm và cho ra mắt những sản phẩm sơn mới, đạt chất lượng cao, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và phong phú của khách hàng. Đó luôn là niềm mong mỏi mà anh Thắng và Công ty cổ phần tập đoàn Thành Thắng, chủ sở hữu thương hiệu sơn Levist – Nano hướng đến.

Khó khăn lớn nhất của khách hàng khi thiếu thông tin và hiểu biết về các loại sơn, cũng như thị trường sơn, bởi không phải ai cũng có kiến thức hay điều kiện tìm hiểu về lĩnh vực này. Do đó, đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên kinh doanh có kiến thức chuyên môn sâu rộng luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, giải đáp thắc mắc cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Levist – Nano thường xuyên chia sẻ nhiều bài viết tư vấn, liên quan đến cách lựa chọn loại sơn, màu sơn phù hợp với từng kiểu công trình, nhà ở, để tôn thêm vẻ đẹp của công trình trở nên hoàn mỹ nhất. Bên cạnh đó, các bước chi tiết, cụ thể trong công đoạn sử dụng sơn cũng được Levist – Nano giới thiệu đầy đủ đến khách hàng.

Hiểu được tâm lí và nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Thương hiệu Sơn Levist – Nano thuyết phục khách hàng bằng chất lượng Mỹ, song mức giá sản phẩm của thương hiệu rất phải chăng, phù hợp với điều kiện thu nhập của người Việt. Các sản phẩm của Levist – Nano có mức giá phải chăng, với nhiều ưu đãi đối với các sản phẩm. Do vậy, cùng một sản phẩm chất lượng cao, song với mức giá ưu đãi hơn, gần gũi hơn. Đó là lí do mà thương hiệu Sơn Levist – Nano phát triển và đến gần hơn với tất cả người tiêu dùng. Anh Thắng luôn mong muốn sản phẩm chất lượng luôn đến gần hơn với tất cả mọi người, từ miền núi đến thành thị, vì vậy anh luôn tâm đắt và để ý đến giá cả của sản phẩm so với thị trường.

Với sự dẫn dắt, lãnh đạo tài tình của anh Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Thành Thắng Sơn Levist – Nano. Thương hiệu ngày càng phát triển và liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh tại các tỉnh thành, địa bàn trên cả nước. Hiện nay, Levist – Nano đang có các tổng kho tại Hà Nội, Hưng Yên, Tuyên Quang, Lào Cai, ĐBSCL cũng như trên toàn địa bàn miền Nam. Bên cạnh đó, hệ thống đại lý của Levist – Nano cũng đã xuất hiện tại nhiều tỉnh thành như Bắc Giang, Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Bình, hoặc thậm chí xa hơn là ở các tỉnh Tuyên Quang, Lạng Sơn, thậm chí là ở nhiều tỉnh thành khác trên cả nước như Thừa Thiên – Huế, TP. HCM. Thương hiệu sơn Levist – Nano đã bước đầu khẳng định được thương hiệu trên thị trường. Bằng chất lượng sản phẩm được tạo nên bởi nguyên liệu và công nghệ Mỹ, Levist – Nano xứng đáng là thương hiệu sơn tin cậy đối với mọi khách hàng.

Nguyễn Văn Thắng – Kinh doanh luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu

Không những là một doanh nhân thành công, tư duy sắc bén. Anh còn là một người có tấm lòng giàu nhân ái. Cùng với sự phát triển của công ty, anh luôn vận động, trích quỹ để làm nhiều công tác thiện nguyện ý nghĩa, giúp bà con vùng sâu, vùng xa có được mái ấm riêng. Theo anh “ngôi nhà” không chỉ là nơi che mưa, che nắng mà nó còn chính là tổ ấm, kết nối các thành viên trong gia đình lại với nhau, dù đi đâu làm gì, nhà chính là nơi duy nhất để ta quay về. Anh và công ty luôn hướng về những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Trao tặng sản phẩm sơn chất lượng cao của mình đến các căn nhà tình nghĩa, cho gia đình các bà mẹ Việt Nam anh hùng, cựu chiến binh, người có công với cách mạng; trao tặng sơn để công đức cho các cơ sở tôn giáo; thăm hỏi, tặng quà các hộ nghèo và còn gặp nhiều khó khăn ở vùng sâu, vùng xa.

Tình hình dịch đang diễn biến phức tạp, nhiều nơi đang khó khăn vì thất nghiệp, không đủ lương thực – thực phẩm chu cấp đến người dân. Hiểu được tình hình, đại diện tập đoàn Thành Thắng Sơn  LEVIST-NANO, anh Thắng đến tận nơi trao hỗ trợ nhu yếu, thực phẩm cần thiết gồm nước mắm, dầu ăn, rau xanh… cho công nhân khu vực cách ly xã hội thôn My Điền (Việt Yên).

Anh luôn đẩy mạnh nhiều chiến thiện nguyện đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn, anh và công ty sẵn sàng đứng ra hỗ trợ sơn miễn phí cho hộ nghèo – hộ khó khăn. Dù công việc bận rộn, nhưng anh luôn đến tận nơi trao những món quà tinh thần đến trực tiếp với người dân, anh cũng thường xuyên quyên góp vào nhiều quỹ từ thiện để giúp đỡ, thực hiện những chiến công tác thiện nguyện cung cấp nhu yếu phẩm trong tình hình dịch covid đang diễn biến phức tạp.

Không những thế, anh còn tạo ra nhiều việc làm đến cho mọi người , hệ thống mạng lưới đại lý của Levist – Nano không ngừng được mở rộng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, góp phần đem lại công việc và thu nhập, tận dụng hiệu quả nguồn nhân lực dồi dào của thị trường lao động trong nước. 

Anh và doanh nghiệp Levist – Nano luôn hướng đến cộng đồng, hướng đến những giá trị tốt đẹp đến cho xã hội. Tạo nguồn cảm hứng, năng lượng tích cực đến cho mọi người.

Diễm Hằng

You may also like

Để lại bình luận