Sứ mệnh của Giang Doll (Lê Thị Minh Giang) và thương hiệu GCELL trong năm 2021

bởi Thuỷ Tiên

Ngày 23/01, Giang Doll tổ chức GALA cuối năm Công ty TNHH Mỹ Phẩm Lê Giang (Thương hiệu GCELL). Sự kiện diễn ra vào lúc 17h30 tại GEM CENTER tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện được sáng tạo, triển khai bởi TMP – The Brand Storytelling Agency.

Năm 2021 là một trong những cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường phát triển mới của GCELL. Mở đầu hành trình đó, Giang Doll – Giám đốc Điều hành Thương Hiệu Mỹ phẩm GCELL đã chính thức giới thiệu bộ nhận diện mới của GCELL, qua đó khẳng định mạnh mẽ về việc GCELL đang tiến dần đến khái niệm đúng đắn về chất lượng và sự sang trọng trong lĩnh vực làm đẹp – chăm sóc sức khoẻ cho chị em phụ nữ Việt theo tiêu chuẩn quốc tế. GALA cuối năm Công ty TNHH Mỹ Phẩm Lê Giang (Thương hiệu GCELL) hội tụ chị em khắp mọi nơi, ngành nghề khác nhau và cùng chung đam mê làm đẹp cho mình và cho nhiều phụ nữ khác.

Một số hình ảnh tại sự kiện diễn ra:

Nói về những ước mơ bắt đầu Giang Doll lập nên thương hiệu GCELL cũng từ những câu hỏi đầy trăn trở: “Làm sao để có thể giúp được nhiều chị em phụ nữ tự tin hơn”, “Nếu như chúng ta có khả năng giúp nhiều gia đình phụ nữ Việt trở nên hạnh phúc hơn một chút thì sao?”. Câu chuyện của những ước mơ tại GCELL, được làm nên bởi những anh chị em bình dị như bao người nhưng luôn có nghị lực làm điều phi thường mỗi ngày để mang đến xã hội những sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả giúp nâng cao sức khoẻ sinh sản và chất lượng cuộc sống của phụ nữ Việt.

Năm 2021 là một trong những cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường phát triển mới của GCELL.

“Đối với tôi, công việc kinh doanh của mình run rủi trở thành “sự nghiệp” và đó là cả 1 câu truyện Hành trình của những giấc mơ…Giấc mơ bình dị về cơm áo gạo tiền của những cô gái- chàng trai bình dị nhưng có nghị lực làm việc phi thường mỗi ngày…Giang may mắn là đã ngày càng hoàn thiện hơn ước mơ ấy! Giờ đây nó không chỉ còn là công việc, mà là 1 sự nghiệp tâm huyết chèo lái con thuyền Gcell! Mỗi ngày trôi qua,chúng tôi ngày càng lạc quan hơn với những bước đi mới của Gcell, nhỏ thôi, chầm chậm thôi nhưng bền vững”, Giang Doll chia sẻ.

Tiếp nối sự thay đổi nhận diện Thương hiệu trong những ngày đầu năm 2021. Phụ nữ Việt Nam coi trọng giá trị gia đình, tình yêu thương, sự chịu thương chịu khó, tính thuỷ chung. Tại GCELL luôn trân quý tất cả giá trị truyền thống đó và gìn giữ điều đó bằng việc dám hành động mạnh mẽ trong thời đại mới: “Yêu bản thân, yêu công việc, sống hết mình với tuổi trẻ, chăm sóc và gìn giữ sự quyến rũ của mình bằng những sản phẩm tốt”. Với năm 2021, Giang Doll đưa sản phẩm GCELL đi xa hơn nữa, mang lại thật nhiều hạnh phúc tiếng cười đến với nhiều chị em phụ nữ trên thế giới. Mặc dù vậy, GCELL luôn giữ sức khoẻ thật tốt, tuân thủ theo những khuyến cáo của Cơ quan Chức năng về các biện pháp phòng chống Covid-19 và hy vọng vào một năm mới tốt đẹp hơn.

Thủy Tiên

Để lại bình luận